What is a digital marketing strategy?||ዲጂታል የግብይት ስትራቴጂ ምንድን ነው?

 
ዲጂታል የግብይት ስትራቴጂ ምንድን ነው?

digital marketing

ጥሩ የዲጂታል ግብይት ስትራቴጂ በዘመናዊ የንግድ እና የቴክኖሎጂ ዘመን ለድርጅታዊ ስኬት ወሳኝ ነው። በዲጂታል ዘመን የበለጸጉ ኩባንያዎች የዲጂታል የግብይት ስልቶችን ለመፍጠር ብዙ ጊዜ ኢንቨስት ያደርጋሉ። በዚህ ስትራቴጂ ምክንያት ድርጅቶች ደንበኞቻቸውን በተለያዩ የዲጂታል ቻናሎች ማነጋገር ይችላሉ፣ ይህም ተጨማሪ ገቢ እና ዝቅተኛ የልወጣ መጠኖችን ያስከትላል።



የግብይት ስትራቴጂ፣ በከፍተኛ ደረጃ፣ የተወሰኑ የግብይት ግቦችን የመወሰን ሂደት ነው። አጠቃላይ የግብይት እቅድ ለሁለቱም የተለመዱ (የህትመት፣ የሬዲዮ እና የቴሌቪዥን) እና የዲጂታል መድረኮች ሊደረስባቸው የሚችሉ ግቦች ላይ አፅንዖት ይሰጣል። አሳማኝ ገበያተኞች እነዚያን ስትራቴጂካዊ ግቦች ላይ ለመድረስ የሚያስፈልጉትን የተለያዩ የግብይት አካሄዶችን ይገመግማሉ።


የዲጂታል ግብይት ስትራቴጂ ምን ይመስላል?

የዲጂታል ማሻሻጫ እቅድ በመስመር ላይ ሚዲያ በኩል ሊደረስባቸው የሚችሉ ልዩ ግቦችን መገምገምን ያካትታል። ብዙ ደንበኞች በተንቀሳቃሽ መሣሪያዎቻቸው ላይ የንግድ ሥራ በሚያከናውኑበት በዚህ ወቅት በጥሩ ሁኔታ የተፈጸመ ዲጂታል የግብይት ዕቅድ ለድርጅታዊ ስኬት ወሳኝ ሊሆን ይችላል።

በዚህ አውድ የአንድ ድርጅት ሚዲያ ንብረቶችን ኦዲት ማድረግ ወሳኝ ነው። ከሰፊው እይታ ይህ የሚያመለክተው ገበያተኞች የድርጅታቸውን ባለቤትነት፣ የተከፈለ እና የተገኘውን ሚዲያ መገምገም አለባቸው።


በባለቤትነት የተያዘ ሚዲያ - በባለቤትነት የተያዘ ሚዲያ ማለት አንድ ድርጅት በባለቤትነት የሚይዘው እና ሙሉ በሙሉ የሚቆጣጠረውን ማንኛውንም የመገናኛ መንገዶችን ያመለክታል። ድርጅቶች ከድር ጣቢያዎች እና ብሎጎች እስከ ፖድካስቶች እና የቪዲዮ ቻናሎች ማንኛውንም የግብይት ስትራቴጂ ወይም ዘዴ ለማዛመድ በባለቤትነት የተያዙ ሚዲያዎችን ሊጠቀሙ ይችላሉ።

የሚከፈልበት ሚዲያ - የሚከፈልበት ሚዲያ ከባለቤቱ ለሚከፈለው ክፍያ በሶስተኛ ወገኖች የሚታየው ቁሳቁስ ነው። የሚከፈልበት ሚዲያ በብዙ የዲጂታል ግብይት ቴክኒኮች፣ ከስፖንሰር ይዘት እስከ ተፅዕኖ ፈጣሪ ግብይት እና ዲጂታል ማስታወቂያ ድረስ በሁሉም ቦታ ይገኛል።

የተገኘ ሚዲያ - የተገኘ ሚዲያ ከኩባንያው ወይም ከብራንድ ጋር ያልተገናኘ የሶስተኛ ወገን ቁሳቁስ ነው። የዚህ ዓይነቱ መጋለጥ በዲጂታል ግዛቱ ውስጥ በሽልማት፣ በምስክርነት፣ በግምገማዎች ወይም በተጠቃሚ በቀረበ ይዘት መልክ በተደጋጋሚ ይታያል።



የዲጂታል የግብይት ስትራቴጂ በመጨረሻ በዲጂታል አካባቢ በባለቤትነት የተያዘ፣ የሚከፈል እና የተገኘ ሚዲያ ውጤትን ለማሻሻል ይጥራል። በውጤቱም፣ እነዚህ የግብይት ስልቶች የድር ጣቢያ ይዘትን እና ብሎጎችን እንዲሁም የመስመር ላይ ማስታወቂያን፣ ምስክርነቶችን እና ግምገማዎችን ጨምሮ ሰፋ ያሉ ሰርጦችን እና ቴክኒኮችን ይሸፍናሉ። በቀኑ መገባደጃ ላይ፣ የዲጂታል ግብይት ስትራቴጂ እንደ አደረጃጀት እና ዘርፍ ዓይነት ይለያያል።


የግብይት ስትራቴጂ ከግብይት ስልቶች ወይም ዘመቻዎች የሚለየው እንዴት ነው?

የግብይት ስትራቴጂ ዓላማዎችን የሚገልጽ ሆኖ ሳለ፣ የግብይት ስልቶች ዓላማዎቹን ለማሳካት የሚያስፈልጉትን ትክክለኛ እንቅስቃሴዎች ወይም ድርጊቶች ያንፀባርቃሉ። ዕቅዱን እና የጊዜ ሰሌዳውን ለመወሰን የግብይት ስትራቴጂ ልማት ሂደት አካል የሆኑ ስልቶችን ማዘጋጀት ያስፈልጋል። አለበለዚያ የግብይት እቅድን በተሳካ ሁኔታ ማከናወን እና የግብይት አላማዎችን ማሟላት የማይቻል ከሆነ ፈታኝ ሊሆን ይችላል።


በዚህ ውይይት ለመገምገም የዲጂታል የግብይት ዘመቻዎችም አስፈላጊ ናቸው። እነዚህ የዲጂታል ዘመቻዎች በሁሉም የድርጅቱ ዲጂታል ሰርጦች ላይ የግብይት ስትራቴጂዎችን መፈጸምን ያካትታሉ። እነዚህን ዘመቻዎች ለማስፈጸም የሚያገለግሉት የግብይት ስልቶች ብዙ ጊዜ በሰርጥ፣ በተመልካቾች እና በሌሎች ሁኔታዎች ይለያያሉ። ነገር ግን ውጤታማ የዲጂታል ማሻሻጫ ዘመቻ በበርካታ ቻናሎች ላይ ተመሳሳይ የሆነ መልእክት ያንፀባርቃል።

የዲጂታል ግብይት ስልቶች ብዙ የተለመዱ ምሳሌዎች ምንድናቸው?

ብዙ ጊዜ የተለያዩ ድርጅታዊ ግቦችን እና የግብይት ስልቶችን ለማሟላት የሚስተካከሉ ስፍር ቁጥር የሌላቸው የዲጂታል ግብይት ስልቶች አሉ። ነገር ግን ብዙ ድርጅቶች በተሳካ ሁኔታ የሚቀጥሯቸው በርካታ የተለመዱ የዲጂታል ግብይት ስልቶች አሉ፡-

  1. የፍለጋ ሞተር ማሻሻያ (SEO) - SEO በዋና ዋና የፍለጋ ሞተሮች ውስጥ ደረጃዎችን ለማሻሻል ይዘትን የማሳደግ ልምድን ያመለክታል። በሁሉም ዲጂታል ይዘቶች የተመሰረቱ የ SEO አሠራሮችን በመከተል፣ ድርጅቶች በዋና ዋና የፍለጋ ሞተሮች አማካኝነት የወደፊት ደንበኞችን በተሻለ መንገድ ማግኘት ይችላሉ።

  2. የማህበራዊ ሚዲያ ግብይት (ኤስኤምኤም) - ኤስኤምኤም ደንበኞችን ለመድረስ እና የድርጅት መልእክት ለመለዋወጥ የማህበራዊ ሚዲያ አውታረ መረቦችን የመጠቀም ልምድ ነው። የኤስኤምኤም ዘዴዎችን ውጤታማ በሆነ መንገድ የሚጠቀሙ ንግዶች ደንበኞችን በተመረጡት የማህበራዊ ቻናል በቀጥታ ማግኘት ይችላሉ።

  3. ዲጂታል ማስታወቂያ እንደ የፍለጋ ፕሮግራሞች እና ማህበራዊ ሚዲያ አውታረ መረቦች ባሉ በርካታ የመስመር ላይ ድረ-ገጾች ላይ የድርጅት ማስታወቂያዎችን ማስቀመጥ ነው። ዲጂታል ማስታወቂያ በፍለጋ ውጤቶች እና ብቅ-ባይ ማስታወቂያዎች ውስጥ የሚከፈልበትን ቦታ ያካትታል።

  4. ክፍያ-በጠቅታ (PPC) ማስታወቂያ - የፒፒሲ ማስታወቂያ የኢንተርኔት ትራፊክን ለመንዳት ንግዶች በሶስተኛ ወገን ድረ-ገጾች ላይ ማስታወቂያዎችን የሚያደርጉበት የዲጂታል ማስታወቂያ አይነት ነው። ኩባንያዎች ግን ለፒፒሲ ማስታወቂያ የሚከፍሉት ተጠቃሚ አገናኙን ጠቅ ሲያደርግ ብቻ ነው፣ከሌሎች የማስታወቂያ አይነቶች በተቃራኒ።

  5. የይዘት ግብይት - የይዘት ግብይት የአንድ ኩባንያ ባለቤት የሆኑ የሚዲያ መድረኮችን በመጠቀም የወደፊት ሸማቾችን የማነጣጠር ሂደት ነው። ከፍተኛ ጥራት ያላቸውን ይዘቶች በመደበኛነት የሚያመነጩ እና የሚያትሙ ኩባንያዎች ደረጃቸውን ከፍ ለማድረግ እና ትራፊክ ወደ ድር ጣቢያቸው መሳብ ይችላሉ።

  6. የድረ-ገጽ ግብይት - የአንድ ኩባንያ ድረ-ገጽ በይዘት ግብይት ውስጥ በጣም ውጤታማ መሣሪያ ነው። አንድ ድርጅት በሴክተሩ ውስጥ የሃሳብ መሪ ሊሆን ይችላል እና ጂኦ-ያነጣጠሩ እና የተመቻቹ የማረፊያ ገጾችን በመንደፍ ሸማቾችን በጠንካራ የድርጊት ጥሪ መልእክት ሊያባብል ውይም ማግባባት ይችላል።

  7. የኢሜል ግብይት አሁን ካለው ወይም እምቅ ታዳሚ መሰረት ጋር ያለውን ግንኙነት ለመጨመር እንዲሁም የደንበኛ ግንኙነቶችን ለማጠናከር ይጠቅማል። የኢሜል ግብይት አገልግሎቶች የስኬት ታሪክ ያለው ኃይለኛ መሳሪያ ነው።

ሊወርድ የሚችል ቁሳቁስ - የድርጣቢያ ስትራቴጂ ንዑስ ስብስብ ፣ ሊወርድ የሚችል ይዘት ደንበኞችን ለመፍጠር ውጤታማ ዘዴ ነው። ኩባንያዎች ጠቃሚ የመገኛ መረጃን በሚያቀርቡበት ጊዜ ተስፋዎች በነፃ ማውረድ የሚችሉትን ከፍተኛ ጥራት ያለው ቁሳቁስ ሊያቀርቡ ይችላሉ።

በአጠቃላይ ሲታይ ኩባንያዎች በየቀኑ ሰፊ የግብይት ስልቶችን ይጠቀማሉ። ስኬታማ ነጋዴዎች ግቦችን በግልፅ ማውጣት እና እነዚያን ግቦች ለማሳካት ተቀባይነት ያላቸውን ስልቶች መምረጥ ይችላሉ ፣ ሁሉንም አጠቃላይ ስትራቴጂ ፣ የኩባንያ ፍላጎቶችን እና የበጀት ገደቦችን እየተከታተሉ።

ውጤታማ የዲጂታል የግብይት ስትራቴጂ እንዴት መንደፍ እችላለሁ?

ከዚህ በታች እንደተብራራው፣ ይህንን ባለ አምስት ደረጃ ሂደት በመከተል የተሳካ የዲጂታል ግብይት ስትራቴጂ ማዘጋጀት ይቻላል፡ (1) የ SWOT ትንተና ማካሄድ፤ (2) የ SMART ኩባንያ ግቦችን ያዘጋጁ; (3) በገበያ ክፍፍል ውስጥ መሳተፍ; (4) ገዥዎችን ማዳበር; እና (5) የገንዘብ ገደቦችን ይወስኑ።

1. የ SWOT ትንተና ያከናውኑ

SWOT ትንተና፣ የግብይት ስትራቴጂ የማዕዘን ድንጋይ፣ ለጥንካሬዎች፣ ድክመቶች፣ እድሎች እና ስጋቶች ምህጻረ ቃል ነው። SWOT ሁለቱንም ውስጣዊ (ጥንካሬዎች/ድክመቶች) እና ውጫዊ (እድሎች/አደጋዎች) ክፍሎችን ያቀፈ ነው፡-

ጥንካሬዎች - ጥንካሬዎች ንግዶችን ለማሟላት እና ምናልባትም ከዓላማቸው በላይ የሚያግዙ ውስጣዊ ባህሪያት ናቸው. ከፍተኛ ሽያጭ እና ትርፋማነት፣ የደንበኛ ታማኝነት፣ የረጅም ጊዜ ሰራተኞች እና ማራኪ ብራንድ/ባህል ሁሉም የጥንካሬ ምሳሌዎች ናቸው።

ድክመቶች - ድክመቶች ድርጅቶችን አላማቸውን እንዳያሳኩ የሚከለክሉ ውስጣዊ ችግሮች ናቸው። በበቂ ሁኔታ ያልታወቁ ምርቶች ወይም አገልግሎቶች፣ ተደጋጋሚ የተጠቃሚዎች ቅሬታዎች፣ ከፍተኛ የሰራተኞች ዝውውር፣ በቂ የገንዘብ ድጋፍ አለማድረግ፣ ወይም የአቅርቦት ሰንሰለት ስጋቶች ሁሉም የድክመቶች ምሳሌዎች ናቸው።

እድሎች - እድሎች ጠቃሚ ሊሆኑ የሚችሉ ውጫዊ ሁኔታዎች የድርጅቱን የወደፊት ስኬት ሊረዱ ይችላሉ። እድሎች እይታዎችን ወይም ግቦችን መቀየር፣ አዲስ ህግጋት ወይም ህግ፣ የንግድ ስምምነቶች እና ታሪፎች/እገዳዎች መወገድን ያካትታሉ።

ማስፈራሪያዎች - ማስፈራሪያዎች የማይመቹ ሊሆኑ የሚችሉ ውጫዊ ክስተቶች በድርጅቱ ላይ ወደፊት ሊጎዱ የሚችሉ ናቸው. በሥራ ገበያ ውስጥ ያለው ለውጥ፣ የአቅራቢዎች ዋጋ መጨመር እና አዲስ ውድድር/ቴክኖሎጂ ሁሉም የአደጋ ምሳሌዎች ናቸው።

2. SMART የንግድ ግቦችን ማቋቋም

የ SMART አላማዎች የኩባንያ ግቦች ልዩ፣ ሊለኩ የሚችሉ፣ ሊደረስባቸው የሚችሉ፣ አግባብነት ያላቸው እና ወቅታዊ ናቸው፣ በሌላ ታዋቂ የግብይት ስትራቴጂ አካባቢ ምህጻረ ቃል። ድርጅቶች የ SMART የንግድ ግቦችን በመግለጽ የግብይት እቅዳቸው ወደ ጥሩ አቅጣጫ እንዲሄድ ዋስትና ሊሰጡ ይችላሉ።


የ SMART የንግድ ግቦችን ሲያሳድጉ ገበያተኞች እና መሪዎች የሚከተሉትን ጥያቄዎች ማጤን አለባቸው።

የተወሰነ - ምን ለማድረግ እየሞከርኩ ነው፣ ለምን ወሳኝ ነው፣ እና ምን ያስፈልጋል?


ሊለካ የሚችል - የግዜ ገደቦችን ለማሟላት እና የመጨረሻውን ግብ ለማሳካት እድገትን እንዴት እለካለሁ?

ሊደረስበት የሚችል - አሁን ካሉት ሀብቶች እና ገደቦች አንጻር የመጨረሻው ዓላማ በእውነት ሊደረስበት ይችላል?

አግባብነት ያለው - የመጨረሻው አላማ አሁን ካለው የኩባንያ ፍላጎቶች/እውነታዎች እና አጠቃላይ አካባቢ አንፃር ጠቃሚ ነውን?

ወቅታዊ - ወደ መጨረሻው ግቤ መሻሻል ለማየት መቼ መጠበቅ እችላለሁ? በአጭር፣ በመካከለኛ ወይም በረጅም ጊዜ ውስጥ አሁን ምን ጥቅሞች ሊጠበቁ ይችላሉ?

3. በገበያ ክፍፍል ውስጥ ይሳተፉ


የገበያ ክፍፍል ብዙውን ጊዜ ቀልጣፋ የዲጂታል ማሻሻጫ ዕቅድ አስፈላጊ አካል ነው። ይህ አካሄድ የኩባንያውን ኢላማ ገበያ ወይም ታዳሚ ወደ ትናንሽ ክፍሎች መከፋፈልን ያካትታል። አንድ ሙሉ የደንበኛ መሰረት ወደ ሊፈጩ ክፍሎች ሲከፋፈል ለእያንዳንዱ የገበያ ክፍል የተለየ የግብይት ቴክኒኮችን መንደፍ ቀላል ነው።

ድርጅቶች ብዙውን ጊዜ በገበያ ክፍፍል ውስጥ በአራት ምድቦች ይጀምራሉ.

የስነ-ሕዝብ ክፍፍል ከንግድ-ወደ-ሸማች (B2C) መቼት፣ የስነ ሕዝብ አወቃቀር ክፍል በሰዎች ባህሪያት ላይ ያተኩራል። የስነ ሕዝብ አወቃቀር ክፍል እንደ ዕድሜ፣ ትምህርት፣ ጾታ ወይም ክልል ባሉ መመዘኛዎች መሠረት ደንበኞችን ወደ ክፍልፋዮች ይከፋፍላል።

ፊርሞግራፊክ - ከንግድ-ወደ-ንግድ (B2B) አካባቢ, የጽኑግራፊክ ክፍፍል በድርጅታዊ ባህሪያት ላይ ያተኩራል. ፊርሞግራፊክ ክፍፍል እንደ ገቢ፣ ኢንዱስትሪ፣ አካባቢ ወይም የሰራተኞች ብዛት ባሉ ተለዋዋጮች ላይ በመመስረት ኢንተርፕራይዞችን ወደ ክፍልፋዮች ይከፋፍላል።

የሳይኮግራፊያዊ ክፍፍል በ B2C ወይም B2B ሁኔታዎች ውስጥ ሊከናወን ይችላል። የሳይኮግራፊያዊ ክፍል እንደ ስብዕና፣ አመለካከቶች፣ ምኞቶች እና የአኗኗር ዘይቤዎች ያሉ ተስፋዎችን ለመመደብ ይመለከታል።

በሁለቱም B2C እና B2B ሁኔታዎች ውስጥ የባህሪ ክፍፍል ሊከሰት ይችላል። ተስፋዎችን ለመከፋፈል የባህሪ ክፍል እንደ የግዢ ታሪክ፣ የምርት ስም ታማኝነት እና የአጠቃቀም ባህሪያት ያሉ ክፍሎችን ይመለከታል።

4. የገዢ ሰዎችን ይፍጠሩ

የገዢ ሰዎች(ሸማቾች) ደንበኛን የሚያንፀባርቁ እና ከገበያ ክፍፍል ጋር ተዳምረው በተደጋጋሚ ጥቅም ላይ የሚውሉ ምናባዊ መገለጫዎች ናቸው። የገዢ ሰዎች የኩባንያውን ሸማቾች ለመረዳት በጣም ጠቃሚዎች ናቸው፣ አሁን ያሉ፣ የወደፊትም ሆነ የሚፈለጉ። ገዢዎች ከኢንዱስትሪ ከ ኢንዱስትሪ እና ከድርጅት ከ ድርጅት ይለያያሉ።

ቀደም ሲል እንደተገለጸው፣ ነጋዴዎች ሸማቾችን ከገበያ የመከፋፈል ሙከራዎች ጋር ያዋህዳሉ። ገበያተኞች በዚህ መንገድ በስነሕዝብ፣ ፊርሞግራፊያዊ፣ ሳይኮግራፊ እና የባህሪ መረጃ ላይ ተመስርተው ተስማሚ ሸማቾችን መገለጫዎች ለማዳበር ዓላማ አላቸው። በዚህ ምክንያት ድርጅቶች የመልእክታቸውን፣ የእቃዎቻቸውን እና አገልግሎቶቻቸውን ለእያንዳንዱ የሸማች ሰው እና የገበያ አካባቢ በተለየ ሁኔታ ማበጀት ይችላሉ።

5. የበጀት ገደቦችን መለየት

በመሠረታዊነት ሁሉም የንግድ እና ለትርፍ ያልተቋቋሙ ድርጅቶች ቀልጣፋ የዲጂታል የግብይት እቅድን ተግባራዊ ለማድረግ በትክክል የገንዘብ ድጋፍ ማድረጉን ማረጋገጥ አለባቸው። በጣም ውጤታማው የግብይት ስትራቴጂ እና አካሄዶች እንኳን በዘላቂ የፋይናንስ ፍሰት ላይ የተመሰረቱ ናቸው። በውጤቱም፣ የትኞቹ የግብይት ዘዴዎች ሊኖሩ እንደሚችሉ እና ርካሽ እንደሆኑ ለመገምገም ለንግድ ድርጅቶች በጀታቸውን በተጨባጭ ማጤን አስፈላጊ ነው።

ለድርጅቴ ምን አይነት ዲጂታል የግብይት ስትራቴጂ ምርጥ ነው?

እጅግ በጣም ጥሩ የዲጂታል ግብይት እቅድ አካላት ከአንድ ድርጅት ወደ ቀጣዩ ሊለያዩ ይችላሉ። ከሁሉም በላይ, አጠቃላይ የንግድ አላማዎች እና ልዩ የግብይት አላማዎች ልዩነቶችን ያንፀባርቃሉ, እነሱም በተደጋጋሚ በባህል, በምርት አቅርቦቶች, በገቢ ግቦች እና በመሳሰሉት ላይ የተመሰረቱ ናቸው.


የተለያየ መጠን ያላቸው ንግዶች፣ የተለያዩ ስልቶችን እና አቀራረቦችን ከ SMART የንግድ ዓላማዎች እና ከተለዩ የደንበኛ ስብዕናዎች ጋር በማጣጣም የዲጂታል ግብይትን ጥቅሞችን ሊያገኙ ይችላሉ። ልዩዎቹ ሽልማቶች ግን ለዲጂታል ግብይት ቴክኒኮች እና አቀራረቦች በተሰጡ ሀብቶች ብዛት ይለያያሉ።


ለጀማሪዎች እና ለአነስተኛ ድርጅቶች የዲጂታል ማሻሻጫ ስትራቴጂዎች ድርጅታዊ ግቦችን ለማሳካት ወጪ ቆጣቢ በሆኑ ቴክኒኮች ላይ የተመሰረተ ይሆናል። እነዚህ ኩባንያዎች SEO፣ SMM እና የይዘት ግብይትን በመጠቀም ዲጂታል ግብይት አላማዎችን ርካሽ በሆነ ወጪ ማሳካት ይችላሉ። ለእነዚህ ቴክኒኮች የመግባት እና የወጪ እንቅፋት በመቀነሱ ምክንያት የተለያየ ቅርጽ እና መጠን ያላቸው ኩባንያዎች ተጠቃሚ ሊሆኑ ይችላሉ።


የግብይት እና የማስታወቂያ ወጪዎች ብዙውን ጊዜ ከድርጅት እድገት ጋር በፍጥነት ያድጋሉ። በውጤቱም፣ ጥሩ የግብይት አካሄዶች ሊሆኑ የሚችሉ ጥቅሞች ግብይትን፣ ማስታወቂያን እና የህዝብ/ባለሀብቶችን ግንኙነት ውጥኖችን በማጣመር በእጅጉ ሊባዛ ይችላል። ይህ ሁሉ ግምት ውስጥ ሲገባ፣ ለዲጂታል ግብይት ከፍተኛ ገንዘብ እና ግብአት የሚያውሉ ድርጅቶች ብዙ ጥቅሞችን ሊያገኙ ይችላሉ።

የዲጂታል የግብይት ስትራቴጂ ለማውጣት እገዛ ይፈልጋሉ?


ዲጂታል የግብይት እቅድ ለማውጣት ወይም ለመተግበር እገዛ ከፈለጉ የአሜሪካን የግብይት ማህበርን መቀላቀል በጣም ጠቃሚ (AMA) ሊሆን ይችላል። ኤኤምኤ፣ በግብይት ኢንደስትሪ ውስጥ እንደ ዋና ድምጽ፣ አባላቱን በትንታኔ ህትመቶች፣ የምስክር ወረቀቶች፣ አውታረ መረቦች እና የተለያዩ የአባልነት ጥቅሞችን ይረዳል። የግብይት ችሎታዎችዎን እና አውታረ መረብዎን ማሻሻል ከፈለጉ ዛሬ AMA ይቀላቀሉ!

 የእንግሊዘኛ ትርጉሙን ያንብቡ


Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.